Đồng hồ lưu lượng dầu Piusi - Aquametro trên thị trường Việt Nam

Đồng hồ lưu lượng K400 - Piusi
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT VIỆT NAM là nhà phân phối dòng sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng dầu có xuất xứ Châu Âu. Hai nhãn hiệu chính của công ty đó là Piusi của Italia và Aquametro đến từ Thụy Sĩ. Sản phẩm có chất lượng và độ chính xác rất cao, phù hợp hầu hết các ứng dụng đo dầu nhớt ..... Với nhiều Model được thiết kế và sản xuất theo lưu lượng, áp lực, tỷ trọng và độ nhớt khác nhau.
Đồng hồ lưu lượng K33 - Piusi
 Đồng hồ lưu lượng dầu Piusi và Aquametro có mặt hầu hết trên các ứng dụng đo dòng chảy, chất lỏng trong các nhà máy sản xuất công nghiệp hoặc các cơ sở, xí nghiệp chiết rót sản phẩm.
Cấu tạo nhỏ gọn, vật liệu phù hợp với từng nguyên liệu, tuổi thọ bền bỉ và đặc biệt đồng hồ lưu lượng dầu được sản xuất và kiểm tra nghiệm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu nên vấn đề về độ chính xác Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm sản phẩm do chúng tôi cung cấp.
Đồng hồ lưu lượng VZO - Aquametro
Đồng hồ lưu lượng VZO 4 - Aquametro
 Chế độ bảo hành chính hãng cho đồng hồ lưu lượng là 12 tháng, nếu trong thời gian bảo hành có bất kỳ sự cố hay hỗ trợ kỹ thuật hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn.

VIETNAM TECHNIQUE SERVICE COMPANY LIMITED
Số 2 ngách 23-ngõ 336-Đường Nguyễn Trãi-P.Thanh Xuân Trung-Thanh Xuân-Hà Nội
HCM Office
No. 6/10, Đường 20, Kp 4-P.Hiệp Bình Chánh-Q.Thủ Đức, HCM
Tel:  08 3726 1703                                                      
Fax: 08  3726 1240
Website: www.vinapump.com

---------------------------------------------------------------
Bui Le Tri (Mr.)
Cell:  +84 968 803 899
         +84 933 594 631
Skype : builetrigp